Dù tròn tạo không gian nhẹ nhàng cho hồ bơi

26/09/2015

Ngoài chức năng che mưa che nắng mang bóng mát đến cho người sử dụng, Dù Che Phúc Anh còn có tác dụng tạo một không gian sinh động với nhiều màu sắc khác nhau.

Vì vậy một bãi biển đẹp, kết hợp những hoạt động vui chơi giản trí ngày hè, những cô gái diện bikini sặc sỡ cùng nhâm nhi ly hoa quả tươi mát trên chiếc ghế nằm thoải mái dưới tán dù che bãi biển, hay những cặp đôi đang lãng mạn với ly champagne cùng ngắm biển trên chiếc ghế gỗ kết hợp với những chiếc dù che bãi biển màu sắc hài hòa, tươi tắn,… là những hình ảnh vốn dĩ rất quen thuộc mà ta có thể bắt gặp khi đang dạo chơi trên một bãi biển nào đó.

Dù Che Nắng rất được chú trọng tại những nơi có không gian nhiều nắng như bãi biển, bể bơi, sân vườn ít bóng mát. Nếu bạn có dịp ngắm một bãi biển từ trên cao thì bạn sẽ thấy, dù che bãi biển là hình ảnh để lại ấn tượng rõ nét nhất của bãi biển.

Nếu trước kia chiếc dù che bãi biển với thiết kế chính tâm cán gỗ được dùng nhiều thì ngày nay dù che lệch tâm inox lại được lựa chọn thay thế chủ yếu. Dù che bãi biển được làm bằng chất liệu thép kẽm sơn tĩnh điện giúp chiếc dù vững chãi và chống được sự xâm hại của thời gian, đồng thời những chiếc dù che bãi biển kết cấu lệch tâm cũng tạo ra kiểu dáng sang trọng và tinh tế hơn cho chiếc dù. Màu sắc dù che bãi biển cho các khu du lịch bãi biển này nên chọn màu bạc phản chiếu ánh nắng tốt kết hợp hoa văn đơn giản.

0942 233 233