Ngôi nhà độc đáo với những chiếc ô

15/09/2015

Chiếc ô không chỉ là vật che mưa nắng, ô còn có thể là món đồ décor nhà rất tuyệt vời mang đậm phong cách Á Đông. Hãy tham khảo những ý tưởng làm đẹp nhà với ô dưới đây để có được những góc nhỏ đáng yêu và màu sắc trong không gian sống. Có thể bạn sẽ phần nào thay đổi cách suy nghĩ của mình về tác dụng của những chiếc ô hay đồ vật có thể sử dụng để trang trí nhà cửa.

phong-khach-ngoai-troi-2-giadinhonline-22-1704
Bằng chút khéo léo và sáng tạo, bạn có thể tận dụng những chiếc ô cũ để làm điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của mình. Bạn có thể tận dụng chiếc ô cũ của mình để làm giấy bó hoa độc đáo. Với những bó hoa này, bạn có thể trang trí ngay bên khung cửa sổ hoặc cửa ra vào. Chắc chắn với biến tấu lạ mắt này, các vị khách khi ghé thăm nhà bạn sẽ phải trầm trồ, thán phục.

Bó hoa làm từ chiếc ô

trang-tri-nha-doc-dao-voi-nhung-chiec-o

Cánh cửa trông sẽ gọi mời và thân thiện hơn nhiều với chi tiết lãng mạn này.

Hoặc bạn có thể tận dụng chiếc ô nhỏ xinh với hai màu trắng đỏ để trang trí cho phòng ngủ của mình cũng rất bắt mắt và mới lạ.

33333333333333

Phòng ngủ với chủ đề bài biển khó mà hoàn thành nếu thiếu một chiếc ô xinh xắn.

Nếu bạn cho rằng phòng ăn nhà mình có vẻ đơn điệu, bạn muốn nó trở nên sinh động và thơ mộng. Trong khi đó bạn cũng đang có sẵn những chiếc ô không dùng đến. Vậy thì hãy tận dụng đồ vật cũ kia để biến mong muốn của mình trở thành hiện thực. Bạn chỉ cần khéo léo sáng tạo biến chiếc ô cũ thành một chiếc chụp đèn lớn và treo chúng lên trần nhà của phòng ăn. Như vậy chỉ cần vài bước đơn giản là bạn đã có một phòng ăn hết sức thơ mộng rồi.

trang-tri-nha-doc-dao-voi-nhung-chiec-o4

Bạn có muốn ngồi ăn dưới những chiếc đèn ô thơ mộng này không.

trang-tri-nha-doc-dao-voi-nhung-chiec-o6

Một góc phòng ăn được biến tấu rất ngỗ nghĩnh và vui mắt.

trang-tri-nha-doc-dao-voi-nhung-chiec-o8

Còn gì ngọt ngào và lãng mạn hơn khi ngồi ăn cùng người thân dưới chiếc ô thơ mộng này.

trang-tri-nha-doc-dao-voi-nhung-chiec-o7

Bạn có thể sáng tạo một góc riêng cho mình như thế này thật không khó gì

trang-tri-nha-doc-dao-voi-nhung-chiec-o5

Trần nhà độc nhất vô nhị với những chiếc ô đủ kiểu dáng và chất liệu “ton-sur-ton” về màu sắc.  Không chỉ được sử dụng trong trang trí nội thất như trần nhà, bàn ăn, phòng ngủ, ô cũng có thể là đồ trang trí ngoại thất tuyệt đẹp cho những bữa tiệc hay không gian ngoài trời.

trang-tri-nha-doc-dao-voi-nhung-chiec-o11

Ô hoa là vật trang trí ngoài.

Không gian tuyệt vời thơ mộng ngoài vườn để thưởng thức những bữa ăn ngon.Những chiếc đèn chùm bằng lọ thủy tinh cũng có thể là vật trang trí nhà vô cùng đẹp mắt.

trang-tri-nha-doc-dao-voi-nhung-chiec-o13

Phúc Anh chuyên cung cấp ô dù quảng cáo chất lượng, dịch vụ nhanh chóng và chu đáo. Gọi ngay cho chúng tôi để đặt hàng và được tư vấn.

0942 233 233